โรงงานรับผลิตอาหารเสริมผู้ชาย

 

 

อาหารเสริมสำหรับผู้ชาย ช่วยเสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศให้ท่านชายทุกวัย  เห็นผลชัดเจนเป็นธรรมชาติ  โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาเรื่องอาการหย่อนสมรรถภาพ  ช่วยให้ระบบหลอดเลือดสะอาด  เพิ่มอารมณ์โรแมนติก  รวมทั้งเพิ่มและขยายขนาดจนคุณรู้สึกได้  สดชื่น  สดใส  แข็งแรงเสมือนกลับคืนสู่วัยรุ่นอีกครั้ง  คืนสมรรถภาพทางเพศให้สมบูรณ์  ด้วยกลไกการปรับสมดุลธรรมชาติของร่างกาย 100%  และขจัดปัญหาอาการล่มปากอ่าว  อาการหลั่งเร็ว   ให้ความสมบูรณ์น้ำอสุจิช่วยลดปัญหาการไม่มีความรู้สึกทางเพศ    เนื่องจากเป็นสมุนไพรอาหารเสริมที่ออกฤทธิ์คล้ายกับไวอะกร้า  คือทำให้อวัยวะเพศแข็งเร็วทนนาน  เพิ่มความสุขในการหลั่งน้ำอสุจิได้ดีเยี่ยม  และชะลออาการหลั่งก่อนเวลา แต่ไม่มีผลข้างเคียงที่อันตรายเหมือนไวอะกร้า  เพราะเป็นสมุนไพรสกัดจากธรรมชาติแท้ๆ หลายชนิด  ไม่มีสารเคมีตกค้างในร่างกายและไม่ทำให้เกิดผลข้างเคียงกับร่างกายแต่อย่างใด  โดยเน้นสมุนไพรที่มีสรรพคุณช่วยปรับฮอร์โมนเพศชาย  บำรุงร่างกาย  และเสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศ  ดังนั้น ผู้สูงวัยหรือคนมีโรคประจำตัวก็สามารถรับประทานได้  ให้ผลออกฤทธิ์  และจะยังคงมีฤทธิ์ให้ผลแก่ร่างกายต่อไปอีกจึงสามารถช่วยเรื่องเสื่อมสมรรถภาพได้เป็นอย่างดี

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้ชาย เป็นผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ  ซึ่งมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ  ที่ออกฤทธิ์กระตุ้นกำหนัดซึ่งมีใช้สืบเนื่องมาตั้งแต่สมัยโบราณ  มีความแน่นอนของประสิทธิผลในการใช้  และได้รับการยืนยันผลอย่างแน่ชัดในเรื่องการเพิ่มประสิทธิภาพทางเพศ  และยังได้รับการรับรองทางวิทยาศาสตร์ ในแง่ของปฏิกิริยาการออกฤทธิ์ของสมุนไพรแต่ละตัวที่ทดลองแล้วว่าเกิดการกระตุ้นให้ร่างกายมีความกระชุ่มกระชวย  เพิ่มประสิทธิภาพทางเพศ  กระตุ้นอารมณ์ทางเพศเพื่อช่วยเพิ่มความต้องการในชาย  ช่วยปรับความสมดุลของฮอร์โมน  ช่วยในการตื่นตัว  การแข็งตัว  ช่วยเพิ่มน้ำเชื้ออสุจิ  และการเคลื่อนไหวของตัวอสุจิ  ทำให้น้ำเชื้ออสุจิแข็งแรง  สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้นานขึ้น  แม้ว่าร่างกายอาจเคยมีปัญหาเสื่อมสมรรถภาพมาก่อนก็ตาม  เพราะส่วนผสมของสารสกัดสมุนไพรต่างๆ ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้ชายจะไปช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิตให้มีแรงสูบฉีดดีขึ้น  จนโลหิตถูกนำไปเลี้ยงทุกๆ ส่วนต่างๆ ของร่างกายจนถึงอวัยวะเพศ

นอกจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้ชายจะช่วยปรับระบบการสูบฉีดโลหิตแล้ว  ส่วนผสมของวิตามิน แร่ธาตุ รวมทั้งกรดอะมิโนต่างๆ ที่อยู่ในสารสกัดสมุนไพรยังช่วยปรับสมดุลในสมอง  ทำให้จิตใจแจ่มใส รื่นเริง เกิดอารมณ์เพศคึกคัก กระชุ่มกระชวยอีกด้วย ร่างกายสมบูรณ์ยาวนานแม้หยุดทาน  อารมณ์แจ่มใส  คลายเครียด  ช่วยเพิ่มพละกำลังและเสริมความเป็นหนุ่ม ช่วยในการปรับสมดุลฮอร์โมนในเพศชายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทางเพศ ทำให้อวัยวะเพศมีขนาดใหญ่ขึ้นถาวรหากใช้ติดต่อกันเป็นประจำ ช่วยแก้ไขอาการอวัยวะเพศไม่แข็งตัว  อาการหลั่งเร็ว  ช่วยเสริมฮอร์โมนเพศชาย  ทำให้ระบบสืบพันธุ์เป็นปกติ  ลดปัญหาการมีลูกยาก  นอกจากนั้น  ผลิตภัณฑ์นี้ยังช่วยแก้ไขปัญหาการเสื่อมสภาพของต่อมลูกหมาก ลดขนาดของต่อมลูกหมาก ช่วยบำรุงและกระตุ้นต่อมมีท่อ เพื่อบรรเทาปัญหาทั้งหลายที่จะเกิดขึ้นกับต่อมลูกหมาก โดยเข้าไปช่วยฟื้นฟูต่อมลูกหมากให้กลับมาเป็นปกติ ตลอดจนปัญหาเกี่ยวกับระบบปัสสาวะและลดการอักเสบของท่อปัสสาวะ ปรับระบบไหลเวียนของปัสสาวะ ทำให้มีระบบการไหลของปัสสาวะดี และมีความสมดุลมากขึ้น โดยเข้าไปปรับกล้ามเนื้อเรียบที่อยู่ภายในระบบทางเดินปัสสาวะ ลดการอักเสบของท่อปัสสาวะและต่อมลูกหมาก รวมทั้งควบคุมการหลั่งอสุจิให้ทำงานเป็นไปด้วยดีและไร้ผลข้างเคียงใดๆ ซึ่งเป็นการช่วยบำรุงสุขภาพและเสริมสร้างพลังทางเพศได้ในระยะยาว

ประโยชน์ในเรื่องของสุขภาพทางเพศ ของ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับผู้ชาย
1.  ช่วยสลายไขมัน และลิ่มเลือด ภายในอวัยวะเพศ
2.  ช่วยฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศให้แข็งแร็งอย่างถาวร
3.  ช่วยลดอาการหลั่งเร็ว หรืออาการไม่แข็งตัว รวมทั้งอาการเรือล่มปากอ่าว
4.  เพิ่มอสุจิ มีบุตรง่าย เพิ่มฮอโมนเพศชาย
5.  เพิ่มความสุขในการหลังอสุจิ
6.  เพิ่มขนาด อวัยวะเพศให้ใหญ่ขึ้น เพิ่มขนาด ให้ยาวขึ้นอย่างถาวร

ประโยชน์ต่อร่างกายในด้านอื่นๆ นอกเหนือจากการที่จะสามารถเพิ่มขนาดและการเพิ่มสมรรถภาพทางเพศได้อีกด้วย
1.  ช่วยปรับระดับความดันให้อยู่ในสภาวะปกติ
2.  ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลให้อยู่ในสภาวะปกติ
3.  ช่วยให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น ป้องกันโรคหัวใจ
4.  ช่วยป้องกันโรคภูมิแพ้
5.  ช่วยให้หลอดเลือดแข็งแรง ป้องกันเส้นเลือดแตก
6.  ช่วยปองกันอัมพฤก อัมพาต เบื้องต้น
7.  ช่วยขยาดหลอดเลือด ลดอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย
8.  ช่วยรักษาต่อมลูกหมากโต ปัสสวะ กระปริป กระปรอย
9.  ช่วยให้กระปรี้กระเปร่า สดชื่น แข็งแร็ง ชะลอความชรา

ยาเพิ่มขนาดส่วนผสมที่มากและดีที่สุดในโลก

สามารถให้ความใหญ่ยาว อึดแข็ง แรงติดเทอร์โบตามใจปราถนาเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยเสริมสมรรถภาพทางเพศ ให้กับท่านชายได้อย่างรวดเห็นผลทันทีหลังการใช้ ด้วยส่วนผสม ถึง 12 ชนิด ที่มาจากหลายมุมโลก เช่น มดคำภูเขา เพิ่มพลังชาย (Black Ant Enhancement) สุดยอดสารสกัด ยาเพิ่มขนาด ที่ทำให้ขนาดอวัยวะเพศ ใหญ่ ยาว และแขงแร็งขึ้น , มดคำภูเขา เพิ่มพลังชาย (Black Ant Enhancement) สุดยอดสารสกัด ยาเพิ่มขนาด ที่ทำให้ขนาดอวัยวะเพศ ใหญ่ ยาว และแขงแร็งขึ้น  พืชพรมมิ สมุนไพร ชนิดนี้สามารถสร้างและฟื้นฟู เซลล์สมองที่เสียหายหรือเสื่อมสภาพ และยังมีสมุนไพรอีกหลายตัว  ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยสูตรลับพิเศษ จึงทำให้คุณไม่ผิดหวังแน่นอน

 

ส่วนประกอบหลักๆ ที่สำคัญคือ 

1.เบต้ากลูแคน (Beta Glucan) ต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดผลข้างเคียงของเคมีบำบัด การฉายแสง กระตุ้นภูมิคุ้มกันโรค  ดูดซับไขมัน (คลอเลสเตอรอล) เพิ่มประสิทธิภาพของตับอ่อน (เบาหวาน) สร้างกากใยอาหาร (การขับถ่าย)  ฟื้นฟูสภาพผิว (ริ้วรอย จุดด่างดำ)

2.สารสกัดจากพลูคาว (Houttuynia  Extract) ยับยั้งการเจริญเติบโตของเนื้องอก  และช่วยต้านความเสื่อมของร่างกายได้ ดอกยอดและใบมีสารฟลาโวนอยด์  มีฤทธิ์ต้านการอักเสบ  ช่วยทำให้แผลอักเสบหายเร็วขึ้น  รักษาโรคหืด  และบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์ 

3.สารสกัดจากกระชายดำ (Krachaidum Extract)  บำรุงฮอร์โมนเพศชาย กระตุ้นประสาททำให้กระชุ่มกระชวยบำรุงกำลังเป็นยาอายุวัฒนะ  ชะลอความแก่ ขับลม ขับปัสสาวะ แก้โรคกระเพาะอาหาร แก้ท้องอืด ท้องเฟ้อ เนื่องจากรับประทานอาหารไม่เป็นเวลา 

4.โสมสกัด (Ginseng Extract) กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายให้แข็งแรงซึ่งเป็นสารต้านเชื้อไวรัส ช่วยเพิ่มการสร้างพลังงาน ทำให้มีความทนทานต่อการออกกำลังหนักได้ดีขึ้น  และทำให้สามารถนำพาออกซิเจนไปใช้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นช่วยฟื้นฟูและเสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศ อาจถือได้ว่าเป็นไวอะกร้าธรรมชาติ  ทำให้อัตราการเต้นของหัวใจเป็นปกติ  ลดระดับน้ำตาลในเลือดให้อยู่ในระดับมาตรฐาน 

5.สารสกัดจากเปลือกสน (Pine Bark Extract) จะช่วยลดปฏิกิริยาและการเพิ่มเม็ดสีที่ผิวหนังเมื่อถูกแสงแดด  สารโอพีซีในเปลือกสนสกัดสามารถลดขนาดและความเข้มของฝ้า โดยไม่มีผลข้างเคียงกับผิวบริเวณอื่นเลย  ยิ่งไปกว่านั้นยังช่วยยับยั้งการก่อมะเร็งที่เกิดจากการสัมผัสหรือกระตุ้นด้วยสารเคมีอีกด้วย 

6.สารสกัดจากพริกไทยดำ (Black Pepper Extract) ช่วยขับลม ขับเสมหะ ขับเหงื่อ ขับปัสสาวะ แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ บำรุงธาตุ แก้อาการอาหารไม่ย่อย  ทานอย่างไรให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด การทานผลิตภัณฑ์เสริมสำหรับผู้ชายเพื่อให้ได้ผลสูงสุดเราจะแยกได้เป็น 2 กรณี คือ  เพื่อการเพิ่มขนาด และเพื่อการเฉพาะกิจ  

7.มดดำภูเขา : สุดยอดสารสกัดทำสามารถทำให้อวัยวะเพศของชายสามารถใหญ่ ยาวขึ้นได้อย่างรวดเร็วดังใจคิด และมีความแข็งแรงขึ้น 100% ผลิตจากกระบวนการที่ทันสมัยที่สุด ในการสกัดฮอร์โมน ที่เรียกว่า เอนโดรเจน ( ที่สามารถช่วยกระต้นความเป็นชาย หรือฮอโมนเพศชาย ) ด้วยกรบวนการทางธรรมชาติ เพื่อให้ได้ฮอร์โมน เอนโรเจนที่สมบูรณ์ และบริสุทธิ์ ที่สุด เมื่อนำมาผสมรวมกับ สมุนไพรชั้นยอดที่เราคัดสรรมา อีกหลายชนิด จะทำให้ สามารถกระต้นหลอดเลือดดำ ที่อวัยวะเพศได้มากขึ้น ทำให้การไหลเวียนเลือดได้เร็วและปริมาณมากขึ้น ซึ่งจะส่งผลโดยตรงทำให้อวัยวะเพศ มีขนาดใหย๋ยาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในเวลาอันรวดเร็ว 

8.รากตงกัสอารี (Tongkat Ali) : ตงกัสอารี ตงกัสอารี เป็นสมุนไพรที่ได้จากประเทศ มาเลเซีย และได้รับการจดสิทธิบัตรจากอเมริกาปี 2003 สรรพคุณช่วยในเรื่อง ฟื้นฟูและเพิ่มมรรถภาพทางเพศ เพิ่มระดับฮอร์โมนเพศชายและฮอร์โมนเร่งการเจริญเติบโต ปลุกเร้าทางเพศและมีความคงทนในเพศสัมพันธ์ เพิ่มกล้ามเนื้อและความเข็มแข็ง ต้านเชื้อ HIV ต้านมะเร็ง มาเลเรีย ล้างสารพิษ ยาเสพติด ถอนพิษยาเบื่อ ยาเมา แก้ปวดเมื่อยตามร่างกายทั่วไป รักษาอาการปวดหัว 

9.พืชพรมมิ : เป็นพืชสมุนไพรที่สามารถพบได้ ในประเทศอินเดีย ซึ่งสมุนไพรดังกล่าวถูกใช้เป็ยสมุนสมุนไพรเพื่อบำรุงด้วนความจำ ฟื้นฟูเกี่ยวกับเซลสมอง เพื่อเพิ่มความจำให้กับคนปว่ยที่ได้รับผลกระทบทางสมอง สามารถนำมารักษาอาการของโรคอัลไซม์เมอร์ด้วย 

10.โยฮีมบีน : เป็นสมุนไพรที่ช่วยในเรื่องของ การบำรุงเลือด บำรุงไต ควบคุมความดันให้เป็นปกติฟื้นฟูระบบขับถ่ายของร่างกาย ฟื้นฟูกล้ามเนื้อต่างๆของร่างกาย ในรายที่เป็นอัมพฤษ์เบื้องต้นหรือเริ่มเป็น ช่วยในเรื่องของการบำรุง ม้าม บำรุงไต ความคุมการขับปัศวะให้เป็นปกติในรายที่ปัสวะไม่สุด ปัสวะกระปิบกระปรอย ช่วยขยายหลอดเลือด ทำให้เลือดหมุนเวียนดีขึ้น ระงับการปวดชาตามร่างกาย ในกรณีขับรถนานๆๆ ออกกำลังกายมาเกินไป ช่วยให้อวัยวะเพศแข็งตัวเร็ว ลดอาการหลังเร็ว ฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศ ในรายที่ที่อวัยวะเพสใช้งานไม่ได้ และชะลลอการหลังเร็ว 

11.หญ้าแพะ : เป็นสมุนไพรที่ช่วยในเรื่องของการเพิ่มฮอร์โมนเพศ การเพิ่มจำนวนสเปิร์ม เสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศ ให้ไวต่อสิ่งเร้า ทำให้อวัยวะเพศขยายตัว และแข็งตัวได้อย่างรวดเร็ว  ลดอาการหลั่งเร็ว เพิ่มอสุจิ ทำให้มีบุตรง่าย และเพิ่มความสุขในการหลั่ง 

12.มุยร่า พูม่า เป็นสมุนไพรที่ได้มาจากแถบปรเทศ อเมริกากลาง บราซิล และเอเซีย ช่วยในเรื่องของบำรุงร่างกาย และเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ ทำให้เลือดเข้าไปเลี้ยงอวัยวะเพศได้อย่างต่อเนื่องและยาวนานยิ่งขึ้น ซึ่งจะส่งผลสามารถทำให้อวัยวะเพศมีขนาดใหญ่ขึ้น 

13.แอล อาร์ จินิน : เป็นสารที่จำเป็นอย่างมากในเรื่องของ สุขภาพทางเพศ ทั้งชายและหญิงช่วยในเรื่องของการไหลเวียนของหลอดเลือดเข้าสู่ระบบต่างๆ ช่วยเพิ่มโกรทฮอร์โมน ทำให้ร่างกายมีพลังงานระบบภูมิคุ้มกันโรคเสริมสร้างและฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ในรายที่เป็น อัมพฤตให้แข็งแร็งขึ้นสลายไขมัน ลิ่มเลือดในอวัยวะเพศ เพิ่มน้ำอสุจิ และช่ายเสริมสร้างความสุขทางเพศได้ดียิ่งขึ้น 

14.ยังมีสมุนไพรอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์อีกเช่น เปลือกคาทูบา รากมาค่า เมล็ดโคล่า ซึ่งได้รับคำบอกกล่าวถึงสรรพคุณที่สามารถเสริมพลังทางเพศให้อึดทน มีเรี่ยวมีแรงเหมือนวันรุ่นอยู่เสมอ                   

1.ในกรณีที่ทานเพื่อเพิ่มขนาดและบำรุงสุขภาพในระยะยาว                   

- ในช่วง 2 สัปดาห์แรก ให้ทานครั้งละ 2 แคปซูล ก่อนนอนทุกวันและหลังจากผ่านไป 2 สัปดาห์แล้ว ปรับเป็นทานครั้งละ 1 แคปซูล ก่อนนอน เป็นประจำ จะช่วยเพิ่มขนาดและความแข็งแรงของอวัยวะเพศ ช่วยบำรุงต่อมลูกหมาก ช่วยให้อาการเกี่ยวกับปัสสาวะบ่อย ปัสสาวะไม่ออก ลดลงช่วยเสริมฮอร์โมนเพศชายทำให้ระบบสืบพันธุ์เป็นปกติลดปัญหาการมีลูกยาก             

2.ในกรณีที่ทานเพื่อการเฉพาะกิจ                   

- ทานครั้งละ 1-2 แคปซูล  ตอนท้องว่าง ก่อนจะมีเพศสัมพันธ์ประมาณ 30 นาที - 1 ชั่วโมง ถ้าให้ยาออกฤทธิ์ดีที่สุดควรงดดื่มแอลกอฮอล์  และอาหารมื้อนั้นควรเป็นมื้อเบาๆ ไม่หนักเกินไป ยาจะออกฤทธิ์ได้เต็มที่ โดยมีเคล็ดลับว่าต้องวอร์มก่อน คือเริ่มเล้าโลมก่อนปฏิบัติการเรียกว่าต้องมีการเรียกน้ำย่อยก่อนปฏิบัติจริงทำให้เป็นไปตามธรรมชาติ สร้างความพอใจและโรแมนติกแก่ทั้งคู่การออกฤทธิ์จะอยู่ได้นานหมายเหตุ ผลิตภัณฑ์นี้เป็นอาหารเสริม  ไม่มีฤทธิ์ในการรักษาโรคให้หายขาดได้ ผลลัพธ์อาจมีผลแต่ละบุคคลแตกต่างกันไปบ้างขึ้นอยู่กับสุขภาพและวัยควรได้รับสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายจากการบริโภคอาหารหลักให้ครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ        
 

 

บริษัท นราห์ แล็บ จำกัด โรงงานอาหารเสริม รับผลิตอาหารเสริม ผลิตอาหารเสริมไฟเบอร์ ผลิตอาหารเสริมผู้ชาย สร้างแบรนด์ มาตรฐาน GMP พร้อมดีลที่ดีที่สุด

 - โรงงานรับผลิตอาหารเสริมคอลลาเจน รับผลิตคอลลาเจนพร้อมสร้างแบรนด์ ด้วยงบประมาณไม่สูง

 - โรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก รับผลิตอาหารเสริมลดความอ้วน พร้อมสร้างแบรนด์ ปลอดภัยเห็นผลจริง พร้อมจด อย.

 - โรงงานรับผลิตอาหารเสริมสมุนไพร ผลิตอาหารเสริมยาสมุนไพร ลงทุนน้อย พร้อมสร้างแบรนด์ ได้มาตรฐานพร้อม จด อย.

 - โรงงานรับผลิตอาหารเสริมเกาหลี ครบวงจร OEM/ ODM รับผลิตครีม เครื่องสำอางหรืออาหารเสริม พร้อมสร้างแบรนด์

 - โรงงานรับผลิตอาหารเสริมดีท็อก ล้างสารพิษและสลาย​ไขมันที่เกาะแน่นบนผนังลำไส้และปรับสมดุลระบบขับถ่ายพร้อมสร้างแบรนด์

 - โรงงานรับผลิตอาหารเสริมผิวขาว กลูต้า ผิวขาวใส โรงงานมาตรฐานขึ้นทะเบียน อย.พร้อมสร้างแบรนด์

 - โรงงานรับผลิตอาหารเสริมสร้างแบรนด์ ครีม เครื่องสำอาง ราคาถูก ขั้นต่ำน้อย ได้รับมาตรฐานการผลิตพร้อมจดทะเบียน อย.

 - โรงงานรับผลิตอาหารเสริมผู้ชาย ปรับสมดุลฮอร์โมนเพศชาย บำรุงร่างกายเสริมสมรรถภาพทางเพศ

 - โรงงานรับผลิตกาแฟลดน้ำหนัก กาแฟสำเร็จรูปควบคุมน้ำหนัก บำรุงร่างกาย ลดความอ้วนปลอดภัย มาตรฐาน อย.

 - โรงงานรับผลิตไฟเบอร์อาหารเสริม รับผลิตไฟเบอร์ (Detox Fiber) สลาย​คราบไขมันผนังลำไส้พร้อมสร้างแบรนด์และจดทะเบียน อย

 - โรงงานรับผลิตอาหารเสริมโพรไบโอติกส์ (Probiotic) เชื้อจุลินทรีย์ชนิดดีทำให้ระบบทางเดินอาหารทำงานได้อย่างเป็นปกติ

 - โรงงานรับผลิตอาหารเสริมกัญชง, กัญชา สร้างแบรนด์อาหารเสริมและเครื่องสำอาง น้ำมันกัญชง ด้วยนวัตกรรม

 - โรงงานรับผลิตเวย์โปรตีน รับจ้างผลิตเวย์โปรตีนให้กับ​แบรนด์ต่างๆ และรับทำตามแบบที่ลูกค้ากำหนด

ผลิตอาหารเสริมทุกชนิด (OEM Service) รับจ้างผลิตโดยตรง โรงงานผลิตได้รับมาตรฐาน GMP ควบคุมโดยทีมนักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญด้านนี้โดยตรง บริการออกสูตรผลิตภัณฑ์เสริมอาหารให้แก่ท่าน โดยนักวิทยาศาสตร์ผู้ชํานาญและมีประสบการณ์ เพื่อให้ท่านมั่นใจในประสิทธิภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ รับผลิตอาหารเสริม ประเภท แคปซูลผง  อาหารเสริมลดน้ำหนัก อาหารผิว Sleeping mask booster, Overnight Cream กลูต้าไธโอน คอลลาเจน อาหารเสริมผู้หญิง อกฟูรูฟิต อาหารเสริมผู้ชาย วิตามินต่างๆ กาแฟ คอโรฟิลล์ กาแฟลดน้ำหนัก กาแฟคอลลาเจน อาหาร เสริมผิวขาว อาหารเสริมบํารุงสมอง อาหารเสริมบํารุงผิว วิตามินบํารุงร่างกาย กาแฟเพื่อสุขภาพ และผลิตภัณฑ์เครื่องสําอางทุกชนิด พร้อมขึ้นทะเบียนอาหารเสริม อ.ย เรามุ่งมั่นในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ และมีความปลอดภัย เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ที่ดีที่สุด สําหรับผู้บริโภค

สินค้าอาหารเสริมที่รับผลิต

•  รับผลิตอาหารเสริมแบบ เม็ด แคปซูล ผง น้ำ เจลลี่ สเต็มเซลล์ เอนไซม์ กาแฟ เม็ดฟู่ ผงฟู่ สเต็มเซลล์อมใต้ลิ้น
•  โรงงานผลิตอาหารเสริม รับบรรจุซอฟเจลาติน รับบรรจุแคปซูล บรรจุซอง แผงบริสเตอร์ บรรจุกล่อง
•  ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพทุกประเภท
•  ผลิตภัณฑ์เสริมสมรรถภาพทางเพศท่านชาย
•  ผลิตภัณฑ์ช่วยเรื่องการปวดประจำเดือนและมดลูก
•  ผลิตภัณฑ์ช่วยแก้ปัญหาตกขาว
•  ผลิตภัณฑ์เพื่อบำรุงผิว ต่อต้านริ้วรอย ต่อต้านสารอนุมูลอิสระ
•  ผลิตภัณฑ์ช่วยในเรื่องผิวขาว
•  ผลิตภัณฑ์ช่วยบำรุงสมอง และ ระบบประสาท
•  ผลิตภัณฑ์ช่วยบำรุงสายตา
•  ผลิตภัณฑ์ช่วยบำรุงเส้นเลือดและหัวใจ ลดคลอเลสเตอรอล
•  ผลิตภัณฑ์ช่วยการขับถ่าย Detox
•  ผลิตภัณฑ์ลดความอ้วน
•  คอลลาเจนชง รสชาติต่างๆ
•  กาแฟปรุงสำเร็จชนิดซองเพื่อประโยชน์ต่างๆ
•  Whey Protein เวย์โปรตีน
•  Probiotics
•  เครื่องดื่มเพื่อคุณประโยชน์ต่างๆ
•  วิตามินต่างๆ
•  ผลิตภัณฑ์เพิ่มความสูง
•  ผลิตภัณฑ์เพิ่มน้ำนม
•  ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับเด็ก
•  ผลิตภัณฑ์เพิ่มน้ำหนัก
•  อื่นๆ

บริการผลิตอาหารเสริมครบวงจร
• แกะสูตรฟรี
 
• การยื่นจดทะเบียน องค์การอาหารและยา มีบริการรับจดทะเบียน อ.ย. ช่วยให้ท่านประหยัดเวลาและลดความยุ่งยากในการเตรียมเอกสาร
ขั้นตอนในการดำเนินงาน
- ค่าดำเนินการยื่น อย. อาหารเสริม 25,000 บาท ระยะเวลาในการยื่นประมาณ 14 วันทำการ
- เราพิถีพิถันทุกขั้นตอนการผลิตด้วยมาตรฐานระดับสากล GMP ฮาลาล และมีเครื่องจักรที่ทันสมัยและได้รับมาตรฐาน โดยมีเจ้าหน้าที่ QC (Quality Control) ทำการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ก่อนถึงมือลูกค้าเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากเรา
- ระยะเวลาการผลิต 15 วัน นับจากวันที่ได้รับบรรจุภัณฑ์
 
• บรรจุภัณฑ์
มีบรรจุภัณฑ์หลากหลายรูปแบบให้ท่านเลือก ได้แก่ บรรจุขวดแก้ว ขวดพลาสติก ซองอลูมิเนียมฟอยด์ แผงบริสเตอร์ หรือบรรจุลงกระปุกแคปซูล ขนาดบรรจุขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า เช่น 10/30/60/90 แคปซูล อีกทั้งเรายังสามารถหาบรรจุภัณฑ์ที่ท่านต้องการได้ ในราคาย่อมเยา แต่กรณีที่ลูกค้ามีความประสงค์จะจัดหาเองก็สามารถส่งบรรจุภัณฑ์มาให้ทางบริษัทฯ ทำการบรรจุให้ 
 
• การออกแบบดีไซน์
มีทีมงานกราฟฟิกดีไซน์ ช่วยออกแบบผลิตภัณฑ์ของท่าน ให้โดดเด่น ตรงตามกลุ่มลูกค้า และความต้องการของท่าน ไม่ว่าจะเป็นออกแบบฉลาก ออกแบบโลโก้ ออกแบบกล่อง ออกแบบโบรชัวร์ ออกแบบถุงกระดาษ แค๊ตตาล็อก ป้ายโฆษณา หรือ Ads Magazine
ราคาออกแบบดีไซน์ เริ่มต้นที่ 5,000 บาทขึ้นไป
 
•    ให้คำปรึกษาในด้านการตลาด
•    สามารถให้คำแนะนำการทำการตลาดเบื้องต้น เพื่อปูทางให้กับธุรกิจของท่านประสบผลสำเร็จ
•    แนะนำการวางโครงสร้างราคาก่อนขาย
•    แนะนำแพลตฟอร์มต่างๆ และช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งในไทย โดยเราสามารถแนะนำ ทีมงาน ยิง Ads โฆษณา facbook ,google และช่องทางการขายในห้างสรรพสินค้า Beauty store ต่าง 7-11, Watson , Lotus  และช่องทางการขายต่างประเทศ เช่น เวียดนาม ลาว กัมพูชา บาเรนห์ อินเดีย
• การบริการหลังการขาย เรามีทีมงานที่ให้ความช่วยเหลือท่าน หากท่านต้องการคำแนะนำ หลังการขาย เพราะท่านคือคนสำคัญของเรา
 
บริการด้านอื่นๆ
• บริการบรรจุตัวยาลงแคปซูลและตอกเม็ด ให้บริการบรรจุตัวยา อาทิเช่น ผงสมุนไพร สารสกัดและอาหารเสริม ลงในแคปซูลตามเบอร์ที่ท่านต้องการของท่าน ควบคุมมาตรฐานเพื่อให้ได้น้ำหนักตามกำหนด
•  บริการ Repack
ให้บริการบรรจุเม็ดยาและแคปซูล อาหารเสริมหรือสมุนไพร ลงขวดบรรจุ ในกระบวนการห้องปลอดเชื้อ หรือเลือกบรรจุเม็ดยาลงแผงบริสเตอร์พร้อมฟอยด์ปิดหลังแผง ได้หลากหลายขนาด รวมทั้งบริการติดฉลาก ชริ้งค์ขวด และบริการพิมพ์วันผลิต วันหมดอายุ ลงบนฉลากสินค้า
• บริการยื่นทะเบียน อย.

รับผลิตอาหารเสริมคอลลาเจน ทั้งคอลลาเจนไทพ์ 1 (Collagen type 1) คอลลาเจน ไทพ์ 2 (Collagen type 2) และ คอลลาเจน ไทพ์ 3 (Collagen type 3 ) โรงงานผลิตคอลลาเจนอันดับ 1 ผลิตคอลลาเจนออกไปสู่ตลาดมากมายหลายแบรนด์ พัฒนาสูตรโดยนักวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านอาหารเสริม see more....

โรงงานผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักที่มีความเชี่ยวชาญ พัฒนาสูตรโดยนักโภชนาการร่วมกับนักวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ คิดค้นและวิจัย อาหารเสริมลดน้ำหนักปลอดสาร ที่ได้ผลดี และปลอดภัย ไร้สารต้องห้าม เป็นเรื่องยากในการค้นคว้าวิจัยจนค้นพบสูตรเด็ดที่เป็นตัวช่วยในกระบวนการแบบครบทั้งองค์ประกอบในการลดน้ำหนัก see more....

อาหารเสริมคืออะไร? ทำไมต้องทานอาหารเสริม? เนื่องจากวิถีชีวิตที่เร่งรีบทำให้การทานอาหาร มักทานไม่ครบ 5 หมู่ ทำให้ร่างกายไม่ได้รับวิตามินที่จำเป็นอาจส่งผลให้เกิดโรคเรื้อรังต่างๆ see more....

เลือกโรงงานผลิตอาหารเสริมอย่างไร?  โรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่ได้รับมาตรฐานควรเป็นอย่างไร? see more....


Visitors: 23,637