โรงงานผลิตอาหารเสริมผิวขาว รับผลิตอาหารเสริมผิวขาว พร้อมสร้างแบรนด์



อาหารเสริมช่วยบำรุงผิวขาว
กลไกการสร้างเม็ดสี 3 ขั้นตอน ความขาวกับกระบวนการสร้างเม็ดสีของร่างกาย หรือ เมลาโนเจเนซิส (Melanogenesis) กลไกการสร้างเม็ดสี สิ่งแรกที่ต้องรู้จักก็คือ เมลาโนไซต์ (Melanocyte) เป็นสิ่งที่อยู่ภายใต้เซลล์ผิวหนังชั้นหนังกำพร้า (Epidermis) ชั้นหนังกำพร้า คือ ผิวชั้นนอกสุด เมื่อเซลล์เริ่มเสื่อมสภาพแล้วมันก็จะหลุดลอกออกไปหลังจากนั้นก็จะมีเซลล์ใหม่ขึ้นมาทดแทนจากด้านล่าง ความน่าสนใจของเมลาโนไซต์ (Melanocyte) คือการทำหน้าที่ในการผลิตเม็ดสีให้กับผิวหนังของเรานั่นเอง เราจะต้องมาทำความเข้าใจว่าองค์ประกอบของเมลาโนไซต์ (Melanocyte) นั้นมีถุงเม็ดสีที่เรียกว่า เมลาโนโซม (Melanosome) เมลาโนโซม (Melanosome)

จำแนกได้เป็น 2 ประเภท ได้แก่
1. ยูเมลานิน (Eumelanin) หรือ เม็ดสีที่ออกโทนสีดำและสีน้ำตาล
2. ฟีโอเมลานิน (Pheomelanin) หรือ เม็ดสีที่ออกโทนแดงและชมพู

ถ้าหากผิวเรามีสีที่เข้ม นั่นหมายความว่าเรามีเม็ดสีประเภทโทนสีดำและน้ำตาลสูงกว่า เรียกว่า “ยูเมลานิน” แต่ถ้าคนที่พื้นเพแล้วกรรมพันธุ์เป็นคนที่มีผิวขาวมาตั้งแต่กำเนิด ผิวแบบโซนยุโรป หรือผิวแบบโซนเอเชียที่มีโทนสีออกชมพู ๆ ก็จะมีเม็ดสีที่ เรียกว่า “ฟีโอเมลานิน” สูง นั่นเอง
กลไกของการสร้างเม็ดสี กลไกหลัก ๆ ของการสร้างเม็ดสี คือ การจับคู่กันระหว่าง ไทโรซิน (Tyrosine) กับ เอนไซม์ไทโรซิเนส (Tyrosinase) เมื่อมันจับคู่กันแล้วก็จะเกิดกระบวนการถัดไป ในภาวะปกติ สีผิวของคนเราจะเข้มขึ้นหรือจางลง ต้องมีกลไกกระตุ้นตามขบวนการดังในรูปประกอบที่ 1 โดยผ่านขั้นตอนการสังเคราะห์ สารต่างๆ โดยมีเอนไซม์ที่สำคัญมากมาย แต่จะกล่าวเฉพาะตัวเด่นๆ ดังนี้

1.เอนไซม์ Tyrosinase ซึ่งถือว่าเป็นเอนไซม์ที่สำคัญสุดและมีบทบาทมากสุดในการสังเคราะห์เม็ดสีเมลานิน เพราะมีผลต่อหลายๆ Pathway ในขบวนการสร้างเม็ดสี โดยจะเปลี่ยนสารต้นแบบ Tyrosine ไปเป็นสาร DOPA,DOPAquinone,…จนถึง เม็ดสีดำของ Eumelanin ซึ่งทำให้มีการวิเคราะห์สารไวเทนนิ่งที่ยับยั้งเอนไซม์นี้ให้ทำงานน้อยลง เพื่อรักษาภาวะฝ้า กระ รอยดำ ซึ่งสารที่ยับยั้งเอนไซม์นี้ ก็ได้แก่ กลุ่ม Hydroquinone(ในอดีตนิยมใช้นำมาผสมในครีมทาฝ้า แต่มีผลข้างเคียงมาก ปัจจุบันได้มีบทบาทน้อยลงอย่างมาก ) วิตามินซี,Albutin,Licorice เป็นต้น

2.เอนไซม์ Glutathione Or Cysteine มีบทบาทรองลงมา โดยมีกลไกในการยับยั้งการทำงานของเอนไซม์เปลี่ยนสาร DOPAquinone เป็นสารต้นแบบของ Dopachrome, DHI….Pheomelanin,Eumelanin ซึ่งพบว่า สารนี้มีในน้ำผึ้ง จึงได้มีการนิยมนำน้ำผึ้งหรือ รับประทานน้ำผึ้งเพื่อทำให้ผิวหน้าใส และลดรอยดำจากฝ้าหรือกระ

3.เอนไซม์ D.tautomerase ,Dpolymerase ซึ่งทำหน้าที่เปลี่ยนสาร DHI เป็น Pheomelanin ซึ่งเกี่ยวข้องกับสีของกระ หรือรอยแดง ซึ่งพบว่าครีมไวเทนนิ่งกลุ่มวิตามินซี,Licorice,Kogic acid สามารถยับยั้งเอนไซม์นี้ได้

4.เอนไซม์ D.peoxidase เป็นเอนไซม์อีกขั้นตอนหนึ่งที่เปลี่ยนเม็ดสี Pheomelanin(สีแดง) เป็น Eumelanin (สีดำ) ซึ่งสารไวเทนนิ่งกลุ่ม albutin จะออกฤทธิ์ยับยั้งตรงนี้นะครับ คราวนี้จากการที่เราทราบขบวนการ หรือ Pathway ดังกล่าวแล้ว ต้องทราบว่า เมลานินที่สร้างขึ้นจากเซลล์ melanocytes นี้จะถูกนำมาสู่ชั้นผิวหนังด้วยเซลล์อีกตัวคือ keatinocytes ซึ่งสร้างเคอราตินที่ชั้นผิวหนังและทำให้เม็ดสีเมลานินมาอยู่ที่ผิวหนังกำพร้าและชั้นหนังแท้ และปัจจัยด้านแสงแดดที่เราเชื่อว่า ทำให้เกิดฝ้า กระ รอยด่างดำ ผิวหน้าหมองคล้ำนั้นเกี่ยวข้องกับขบวนการนี้อย่างไรจะอธิบายได้ดังนี้นะครับ
1.สารอุตราไวโอเล็ตเอ (UVA) จะกระตุ้นให้เซลล์ melanocytes สร้างเม็ดสีเมลานินได้โดยตรง
2.สารอุตราไวโอเล็ตเอ (UVA) จะกระตุ้นการทำงานของเอนไซม์ Tyrosinase ให้ทำงานได้มากขึ้น
3.สารอุตราไวโอเล็ตเอ (UVA) จะกระตุ้นให้มีสารที่คล้ายสารอาหาร ได้แก่ plasmin,ProstaglandinE2,D2 ทำให้เซลล์ keratinocyste รับสารเมลานินได้มากขึ้นส่งผลให้สีผิวเข้มขึ้น
4.สารอุตราไวโอเล็ตบี (UVB) ทำให้การทำงานประสานกันของเซลล์ melinocyteและเซลล์ keratinocytesได้ดีขึ้นในการรับส่งเม็ดสีเมลานิน

สรุปกลไกของผิวขาว
สินค้าหรือผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติแอนตี้ไทโรซิเนส (Anti-Tyrosinase) ก็คือการยับยั้งตั้งแต่ต้นกระบวนการแต่ถ้าบอกว่ามีคุณสมบัติในเรื่องของการเปลี่ยนเม็ดสีผิวให้เป็นเม็ดสีโทนสีแดงก็จะเป็นกระบวนการไม่ให้เกิดการสร้างเม็ดสีโทนสีดำกับน้ำตาลแต่มาสร้างโทนสีแดงแทน หรือสินค้าบางตัวจะบอกว่ามีคุณสมบัติในการยับยั้งไม่ให้เกิดการขนส่งเม็ดสีที่สร้างมาก็เป็นการยับยั้งรูปแบบหนึ่ง แต่ในบางคนผิวด้านนอกสุดมีความหมองคล้ำเซลล์ก็ไม่สามารถที่จะผลัดออกได้ หรือบางทีเรามีอายุที่มากขึ้นก็จะต้องมีตัวช่วยในการเร่งการผลัดเซลล์ผิวโดยการใช้กลุ่มผลิตภัณฑ์มาส์กต่างๆ ที่เป็นกรด DHA, AHA กรดธรรมชาติอ่อนๆ ในการช่วยผลัดเซลล์ผิว

หรือบางคนจะใช้กลุ่มที่เป็นผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิว (Peeling Agent) ที่มีค่าความเป็นกรดระดับนึงแล้วเข้าไปทำการผลัดเซลล์ผิวออกทำให้เราได้เซลล์ผิวใหม่ออกมาผิวก็จะดูขาวกระจ่างใสขึ้น ฉะนั้นกลไกของความขาวนั้นไม่จำเป็นที่จะต้องใช้สารสกัด หรือส่วนผสมที่เป็นอันตรายอย่างเช่น สารเคมีเพียงอย่างเดียว แต่ถ้าเรารับประทานอาหารที่มีประโยชน์มีวิตามินช่วยส่งเสริมให้ร่างกายของเราสามารถสร้างกลูต้าไธโอน (Glutathione) หรือ ซีสเตอีน (Cysteine) แบบธรรมชาติ จากภายในก็สามารถ ทำให้ร่างกายสังเคราะห์เซลล์เม็ดสีแดงออกมาได้ และนี่คือหนึ่งในวิธีดูแลผิวแบบง่าย ๆ แถมปลอดภัยอีกด้วย

สารสกัดอาหารเสริมช่วยบำรุงผิวขาว
1. Salmon collagen peptide

2. Grape skin extract (Reverse vine) เป็นสารสกัดจากองุ่นพันธุ์ vitis vinifera ทั้งจากส่วนเป็นผล กิ่ง และก้าน มารวมกันกับไวน์แดง ที่อุดมไปสารต้านอนุมูลอิสระในกลุ่ม oligostilbene คือTrans-resveratrol  และTrans-e-viniferin โดยยีน Sirtuins นั้น เป็นตัวกลางสำคัญในการควบคุมการประสานงานและกระตุ้นการทำงานร่วมกันของ nucleus ของเซลล์และ Mitochondria ให้เซลล์มีพลังงาน และกระตุ้นเอนไซม์ เซอร์ทูอิน (sirtuin), Sir-2 และ  Sirt-1 ซึ่งเป็นเอ็นไซท์ที่จัดอยู่ในกลุ่มที่กระตุ้นการซ่อมแซม และการปกป้องเซลล์จากความชราหรือการถูกทำลายทำให้ช่วยฟื้นฟูความแข็งแรงและลดอัตราการถูกทำลายของเซลล์  ผลต่อระบบภูมิคุ้มกันของ Reverse vine กระตุ้นเซลล์เม็ดเลือดขาว ชนิด NK cell  เป็นเซลล์เม็ดเลือดขาวที่มีหน้าที่ทำลายเซลล์มะเร็ง และเซลล์ที่ติดเชื้อไวรัสเป็นหลัก กระตุ้นเซลล์เม็ดเลือดขาว ชนิด CD4 T cell ทำหน้าที่ส่งเสริมเรียกเซลล์เม็ดเลือดขาวอื่น และ CD8 T cell ทำหน้าที่ทำลายเซลล์ที่ผิดปกติหรือที่ติดเชื้อจุลชีพ

ประโยชน์ของ Reverse-vine Powder มีเยอะมากกมาย ได้แก่ เป็น 

1.strong Anti-oxidant 

2.Anti-aging 

3.ช่วยปกป้องดีเอ็นเอ DNA 

4.ช่วยต้านมะเร็ง 

5.เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน 

6.ลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจและตับ 

7.ช่วยเก็บรักษาคุณค่าของผักและผลไม้ได้นานขึ้น     

3. Pomegranate extract (Viqua) สุดยอดสารสกัดจาก Alicamte pomegranate ใน ADSome® Technology สิทธิบัตรจากฝรั่งเศษ การันตีด้วยรางวัลระดับโลก ที่มีสารสำคัญเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระในกลุ่ม anthocyanins, catechins,ellagic tannins,Punicalagin และ Ellagic acid  ใช้รูปแบบ ADVANCED DELIVERY SYSTEM NANO-TECHNOLOGY เคลือบสารสำคัญเพื่อเพิ่มความสามารถในการดูดซึมและคงประสิทธิภาพของสารสำคัญให้ออกฤทธิ์สูงสุดปกป้องผิวได้ล้ำลึกถึงระดับ Mitochondria กำจัดอนุมูลอิสระชนิด ROS ในเซลล์ผิว ที่เกิดจากการถูกกระตุ้นโยรังสี UV ซึ่งเป็นสาเหตุของความเสื่อม 4 ประการของผิว

 

 

บริษัท นราห์ แล็บ จำกัด โรงงานอาหารเสริม รับผลิตอาหารเสริม ผลิตอาหารเสริมไฟเบอร์ ผลิตอาหารเสริมผู้ชาย สร้างแบรนด์ มาตรฐาน GMP พร้อมดีลที่ดีที่สุด

 - โรงงานรับผลิตอาหารเสริมคอลลาเจน รับผลิตคอลลาเจนพร้อมสร้างแบรนด์ ด้วยงบประมาณไม่สูง

 - โรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก รับผลิตอาหารเสริมลดความอ้วน พร้อมสร้างแบรนด์ ปลอดภัยเห็นผลจริง พร้อมจด อย.

 - โรงงานรับผลิตอาหารเสริมสมุนไพร ผลิตอาหารเสริมยาสมุนไพร ลงทุนน้อย พร้อมสร้างแบรนด์ ได้มาตรฐานพร้อม จด อย.

 - โรงงานรับผลิตอาหารเสริมเกาหลี ครบวงจร OEM/ ODM รับผลิตครีม เครื่องสำอางหรืออาหารเสริม พร้อมสร้างแบรนด์

 - โรงงานรับผลิตอาหารเสริมดีท็อก ล้างสารพิษและสลาย​ไขมันที่เกาะแน่นบนผนังลำไส้และปรับสมดุลระบบขับถ่ายพร้อมสร้างแบรนด์

 - โรงงานรับผลิตอาหารเสริมผิวขาว กลูต้า ผิวขาวใส โรงงานมาตรฐานขึ้นทะเบียน อย.พร้อมสร้างแบรนด์

 - โรงงานรับผลิตอาหารเสริมสร้างแบรนด์ ครีม เครื่องสำอาง ราคาถูก ขั้นต่ำน้อย ได้รับมาตรฐานการผลิตพร้อมจดทะเบียน อย.

 - โรงงานรับผลิตอาหารเสริมผู้ชาย ปรับสมดุลฮอร์โมนเพศชาย บำรุงร่างกายเสริมสมรรถภาพทางเพศ

 - โรงงานรับผลิตกาแฟลดน้ำหนัก กาแฟสำเร็จรูปควบคุมน้ำหนัก บำรุงร่างกาย ลดความอ้วนปลอดภัย มาตรฐาน อย.

 - โรงงานรับผลิตไฟเบอร์อาหารเสริม รับผลิตไฟเบอร์ (Detox Fiber) สลาย​คราบไขมันผนังลำไส้พร้อมสร้างแบรนด์และจดทะเบียน อย

 - โรงงานรับผลิตอาหารเสริมโพรไบโอติกส์ (Probiotic) เชื้อจุลินทรีย์ชนิดดีทำให้ระบบทางเดินอาหารทำงานได้อย่างเป็นปกติ

 - โรงงานรับผลิตอาหารเสริมกัญชง, กัญชา สร้างแบรนด์อาหารเสริมและเครื่องสำอาง น้ำมันกัญชง ด้วยนวัตกรรม

 - โรงงานรับผลิตเวย์โปรตีน รับจ้างผลิตเวย์โปรตีนให้กับ​แบรนด์ต่างๆ และรับทำตามแบบที่ลูกค้ากำหนด

ผลิตอาหารเสริมทุกชนิด (OEM Service) รับจ้างผลิตโดยตรง โรงงานผลิตได้รับมาตรฐาน GMP ควบคุมโดยทีมนักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญด้านนี้โดยตรง บริการออกสูตรผลิตภัณฑ์เสริมอาหารให้แก่ท่าน โดยนักวิทยาศาสตร์ผู้ชํานาญและมีประสบการณ์ เพื่อให้ท่านมั่นใจในประสิทธิภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ รับผลิตอาหารเสริม ประเภท แคปซูลผง  อาหารเสริมลดน้ำหนัก อาหารผิว Sleeping mask booster, Overnight Cream กลูต้าไธโอน คอลลาเจน อาหารเสริมผู้หญิง อกฟูรูฟิต อาหารเสริมผู้ชาย วิตามินต่างๆ กาแฟ คอโรฟิลล์ กาแฟลดน้ำหนัก กาแฟคอลลาเจน อาหาร เสริมผิวขาว อาหารเสริมบํารุงสมอง อาหารเสริมบํารุงผิว วิตามินบํารุงร่างกาย กาแฟเพื่อสุขภาพ และผลิตภัณฑ์เครื่องสําอางทุกชนิด พร้อมขึ้นทะเบียนอาหารเสริม อ.ย เรามุ่งมั่นในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ และมีความปลอดภัย เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ที่ดีที่สุด สําหรับผู้บริโภค

สินค้าอาหารเสริมที่รับผลิต

•  รับผลิตอาหารเสริมแบบ เม็ด แคปซูล ผง น้ำ เจลลี่ สเต็มเซลล์ เอนไซม์ กาแฟ เม็ดฟู่ ผงฟู่ สเต็มเซลล์อมใต้ลิ้น
•  โรงงานผลิตอาหารเสริม รับบรรจุซอฟเจลาติน รับบรรจุแคปซูล บรรจุซอง แผงบริสเตอร์ บรรจุกล่อง
•  ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพทุกประเภท
•  ผลิตภัณฑ์เสริมสมรรถภาพทางเพศท่านชาย
•  ผลิตภัณฑ์ช่วยเรื่องการปวดประจำเดือนและมดลูก
•  ผลิตภัณฑ์ช่วยแก้ปัญหาตกขาว
•  ผลิตภัณฑ์เพื่อบำรุงผิว ต่อต้านริ้วรอย ต่อต้านสารอนุมูลอิสระ
•  ผลิตภัณฑ์ช่วยในเรื่องผิวขาว
•  ผลิตภัณฑ์ช่วยบำรุงสมอง และ ระบบประสาท
•  ผลิตภัณฑ์ช่วยบำรุงสายตา
•  ผลิตภัณฑ์ช่วยบำรุงเส้นเลือดและหัวใจ ลดคลอเลสเตอรอล
•  ผลิตภัณฑ์ช่วยการขับถ่าย Detox
•  ผลิตภัณฑ์ลดความอ้วน
•  คอลลาเจนชง รสชาติต่างๆ
•  กาแฟปรุงสำเร็จชนิดซองเพื่อประโยชน์ต่างๆ
•  Whey Protein เวย์โปรตีน
•  Probiotics
•  เครื่องดื่มเพื่อคุณประโยชน์ต่างๆ
•  วิตามินต่างๆ
•  ผลิตภัณฑ์เพิ่มความสูง
•  ผลิตภัณฑ์เพิ่มน้ำนม
•  ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับเด็ก
•  ผลิตภัณฑ์เพิ่มน้ำหนัก
•  อื่นๆ

บริการผลิตอาหารเสริมครบวงจร
• แกะสูตรฟรี
 
• การยื่นจดทะเบียน องค์การอาหารและยา มีบริการรับจดทะเบียน อ.ย. ช่วยให้ท่านประหยัดเวลาและลดความยุ่งยากในการเตรียมเอกสาร
ขั้นตอนในการดำเนินงาน
- ค่าดำเนินการยื่น อย. อาหารเสริม 25,000 บาท ระยะเวลาในการยื่นประมาณ 14 วันทำการ
- เราพิถีพิถันทุกขั้นตอนการผลิตด้วยมาตรฐานระดับสากล GMP ฮาลาล และมีเครื่องจักรที่ทันสมัยและได้รับมาตรฐาน โดยมีเจ้าหน้าที่ QC (Quality Control) ทำการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ก่อนถึงมือลูกค้าเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากเรา
- ระยะเวลาการผลิต 15 วัน นับจากวันที่ได้รับบรรจุภัณฑ์
 
• บรรจุภัณฑ์
มีบรรจุภัณฑ์หลากหลายรูปแบบให้ท่านเลือก ได้แก่ บรรจุขวดแก้ว ขวดพลาสติก ซองอลูมิเนียมฟอยด์ แผงบริสเตอร์ หรือบรรจุลงกระปุกแคปซูล ขนาดบรรจุขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า เช่น 10/30/60/90 แคปซูล อีกทั้งเรายังสามารถหาบรรจุภัณฑ์ที่ท่านต้องการได้ ในราคาย่อมเยา แต่กรณีที่ลูกค้ามีความประสงค์จะจัดหาเองก็สามารถส่งบรรจุภัณฑ์มาให้ทางบริษัทฯ ทำการบรรจุให้ 
 
• การออกแบบดีไซน์
มีทีมงานกราฟฟิกดีไซน์ ช่วยออกแบบผลิตภัณฑ์ของท่าน ให้โดดเด่น ตรงตามกลุ่มลูกค้า และความต้องการของท่าน ไม่ว่าจะเป็นออกแบบฉลาก ออกแบบโลโก้ ออกแบบกล่อง ออกแบบโบรชัวร์ ออกแบบถุงกระดาษ แค๊ตตาล็อก ป้ายโฆษณา หรือ Ads Magazine
ราคาออกแบบดีไซน์ เริ่มต้นที่ 5,000 บาทขึ้นไป
 
•    ให้คำปรึกษาในด้านการตลาด
•    สามารถให้คำแนะนำการทำการตลาดเบื้องต้น เพื่อปูทางให้กับธุรกิจของท่านประสบผลสำเร็จ
•    แนะนำการวางโครงสร้างราคาก่อนขาย
•    แนะนำแพลตฟอร์มต่างๆ และช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งในไทย โดยเราสามารถแนะนำ ทีมงาน ยิง Ads โฆษณา facbook ,google และช่องทางการขายในห้างสรรพสินค้า Beauty store ต่าง 7-11, Watson , Lotus  และช่องทางการขายต่างประเทศ เช่น เวียดนาม ลาว กัมพูชา บาเรนห์ อินเดีย
• การบริการหลังการขาย เรามีทีมงานที่ให้ความช่วยเหลือท่าน หากท่านต้องการคำแนะนำ หลังการขาย เพราะท่านคือคนสำคัญของเรา
 
บริการด้านอื่นๆ
• บริการบรรจุตัวยาลงแคปซูลและตอกเม็ด ให้บริการบรรจุตัวยา อาทิเช่น ผงสมุนไพร สารสกัดและอาหารเสริม ลงในแคปซูลตามเบอร์ที่ท่านต้องการของท่าน ควบคุมมาตรฐานเพื่อให้ได้น้ำหนักตามกำหนด
•  บริการ Repack
ให้บริการบรรจุเม็ดยาและแคปซูล อาหารเสริมหรือสมุนไพร ลงขวดบรรจุ ในกระบวนการห้องปลอดเชื้อ หรือเลือกบรรจุเม็ดยาลงแผงบริสเตอร์พร้อมฟอยด์ปิดหลังแผง ได้หลากหลายขนาด รวมทั้งบริการติดฉลาก ชริ้งค์ขวด และบริการพิมพ์วันผลิต วันหมดอายุ ลงบนฉลากสินค้า
• บริการยื่นทะเบียน อย.

รับผลิตอาหารเสริมคอลลาเจน ทั้งคอลลาเจนไทพ์ 1 (Collagen type 1) คอลลาเจน ไทพ์ 2 (Collagen type 2) และ คอลลาเจน ไทพ์ 3 (Collagen type 3 ) โรงงานผลิตคอลลาเจนอันดับ 1 ผลิตคอลลาเจนออกไปสู่ตลาดมากมายหลายแบรนด์ พัฒนาสูตรโดยนักวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านอาหารเสริม see more....

โรงงานผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักที่มีความเชี่ยวชาญ พัฒนาสูตรโดยนักโภชนาการร่วมกับนักวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ คิดค้นและวิจัย อาหารเสริมลดน้ำหนักปลอดสาร ที่ได้ผลดี และปลอดภัย ไร้สารต้องห้าม เป็นเรื่องยากในการค้นคว้าวิจัยจนค้นพบสูตรเด็ดที่เป็นตัวช่วยในกระบวนการแบบครบทั้งองค์ประกอบในการลดน้ำหนัก see more....

อาหารเสริมคืออะไร? ทำไมต้องทานอาหารเสริม? เนื่องจากวิถีชีวิตที่เร่งรีบทำให้การทานอาหาร มักทานไม่ครบ 5 หมู่ ทำให้ร่างกายไม่ได้รับวิตามินที่จำเป็นอาจส่งผลให้เกิดโรคเรื้อรังต่างๆ see more....

เลือกโรงงานผลิตอาหารเสริมอย่างไร?  โรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่ได้รับมาตรฐานควรเป็นอย่างไร? see more....


Visitors: 23,441