โรงงานรับผลิตอาหารเสริมดีท็อก





สารสกัดอาหารเสริมช่วยการขับถ่าย ดีท็อกซ์ (Detox)

1. Fructooligosaccharide (Meioligo®)

ในปี 1979 ทาง Meiji ได้เริ่มต้นการค้นคว้า เพื่อที่จะหาสารให้ความหวานที่จะมาทดแทน น้ำตาล โดยที่สารให้ความหวานนั้นจะต้องไม่ กระทบต่อน้ำหนักตัวของผู้รับประทาน และสุขภาพฟัน จากการค้นคว้านี้ ทำให้ Meiji  ค้นพบว่า สารให้ความหวานตัวนี้ ไม่ได้เป็ น เพียงแค่สารให้ความหวานธรรมดา แต่ยังมี คุณสมบัติเพิ่ม แบคทีเรียตัวดีในลำไส้เล็ก (Intestinal Microflora) และยังช่วยให้ลำไส้มี การเคลื่นไหวเป็นปกติ ซึ่งส่งผลให้ระบบ ขับถ่ายทำงานเป็นปกติเช่นกัน

FOS (FructiOligosaccharide) เป็ นสารให้ความหวานที่สามารถพบได้ทั่วในผัก ผลไม้ เช่นหัวหอม, มะเขือเทศ, กล้วย, อ้อย เป็นต้น

ไม่เพียงแค่นั้น FOS ยังช่วยเพิ่มการดูดซึม ของแร่ธาตุเข้าสู่ร่างกายเช่น Calcium, Magnesium เป็นต้น

Fructo-Oligosaccharides เป็นชนิดน้ำตาลที่ได้รับการยอมรับจากหลายประเทศว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพ  มีรายงานทางการแพทย์ สนับสนุนมากกว่า 200 ฉบับ และได้รับการยอมรับโดยองค์การอาหารและยาของ ญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา และสหภาพยุโรปมากกว่า 20 ปี

FOS เป็นสารที่ได้รับการยอมรับจากหลายประเทศว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพ  มีรายงานทางการแพทย์ สนับสนุนมากกว่า 200 ฉบับ และได้รับการยอมรับโดยองค์การอาหารและยาของ ญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา และสหภาพยุโรปมากกว่า 20 ปี มีคุณสมบัติเฉพาะตัว คือ ไม่สามารถย่อยได้ในระบบทางเดินอาหารของมนุษย์ แต่เป็นพรีไบโอติก (prebiotic) สำหรับแบคทีเรียที่มีประโยชน์ในลำไส้ เช่น Bifidobacterium สามารถนำไปใช้ในการเจริญ และยับยั้งการเจริญของแบคทีเรียก่อโรค pathogen และยังผลิตสารที่มีประโยชน์กับร่างกาย

Meioligo® มีความเสถียรต่อการเปลี่ยนแปลงค่า pH ในช่วงกว้าง ทนร้อน และทนต่อการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิได้ดี ซึ่งในกระเพาะอาหารจะมีสภาพเป็นกรด ดังนั้นจึงทำให้ Meioligo® ทนต่อสภาวะดังกล่าว และไม่ถูกย่อยในในระบบย่อยอาหาร สามารถผ่านไปสู้ลำไส้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของระบบย่อยอาหาร โดยเป็นอาหารสำหรับแบคทีเรียดีได้

Meioligo® is effective at lower dosage

หากเรารับประทาน FOS เพียงแค่ 1 กรัม ก็สามารถช่วยให้ จุลินทรีย์ชนิดดี (BifidoBacteria) เจริญเติบโตได้ดี ในขณะ ที่ Hydrolyzed Inulin ต้องใช้ถึง 5 กรัม และ Inulin 8 กรัม ซึ่งปริมาณการรับประทานมากกว่า FOS ถึง 5 เท่าดังนั้น ถ้าเราทาน Inulin มากขึ้น เพื่อกระตุ้นให้ จุลินทรีย์ชนิดดี (BifidoBacteria) เจริญเติบโตได้ดี เราก็จะเสี่ยงต่อการเป็นเบาหวานมากขึ้น เช่นเดียวกัน ในขณะที่ FOS 1 กรัม สามารถให้ประสิทธิภาพ เทียบเท่า Inulin และHydrolyzed inulin และไม่เสี่ยงต่อการเป็น เบาหวานอีกด้วย

ประโยชน์ของ Meioligo®

เป็นอาหารสําหรับจุลินทรีย์สุขภาพโดยเฉพาะ จึงช่วยเพิ่มปริมาณจุลินทรีย์สุขภาพและลดจำนวนจุลินทรีย์ก่อโรค

ช่วยเพิ่มมวลอุจจาระ ทำให้อุจจาระชุ่มน้ำ ขับถ่ายออกได้ง่ายขึ้น

ทำให้การเคลื่อนไหวและบีบตัวของลำไส้ดีขึ้น กากอาหารถูกขับเคลื่อนลงไปและขับถ่ายออกง่ายขึ้น มีกลิ่นเหม็นลดลง

ป้องกันกระดูกพรุน โรคโลหิตจาง โดยช่วยเพิ่มการดูดกลับของแร่ธาตุสำคัญ เช่น แคลเซียม แมกนีเซียม และเหล็ก

ช่วยลดระดับโคเลสเตอรอล โดยหลังจากถูกย่อยสลายด้วยแบคทีเรียชนิดดีในลำไส้จะให้กรดไขมันสายสั้น ซึ่งจะช่วยยับยั้งการสร้างโคเลสเตอรอลที่ตับ

ช่วยเพิ่มเม็ดเลือดขาว ฟื้นระบบภูมิต้านทานในลำไส้ใหญ่

ป้องกันมะเร็งลำไส้ใหญ่ โดยยับยั้งการสร้างสารก่อมะเร็ง

ไม่ทำให้อ้วน เพราะไม่มีแคลอรี่

2.Galactooligosaccharide (Gos)

Galactooligosaccharide (Gos) from Korea  เป็น Prebiotic ที่มีปริมาณ Gos สูงที่สุดถึง 70 %  และมีองค์ประกอบที่สำคัญคือน้ำตาลที่มีโครงสร้างคล้ายกับน้ำตาลที่พบในน้ำนมแม่ คือ Galactosyllactose สูงถึง 40 % สูงกว่าท้องตลาดทั่วไป ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย   จึงช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันในร่างกายให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ   ปรับสมดุลลำไส้ช่วยให้ขับถ่ายดีขึ้น ทำให้สุขภาพผิวดีขึ้นลดอาการผื่นแดง  และเพิ่มการดูดซึมแร่ธาตุที่สำคัญคือ แมกนีเซียม และ แคลเซียม ได้อย่างสมดุล  

โดยมีการศึกษาพบว่า Galacto Oligosaccharide (Gos) สามารถช่วยกระตุ้นการสร้างจุลินทรีย์ที่ดีในลำไส้ได้มีประสิทธิภาพดีกว่า การรับประทาน probiotic และ synbioticในระยะยาวและมีประสิทธิภาพในการ  ช่วยกระตุ้นการสร้าง จุลินทรีย์ที่ดีมากกว่า 10 สายพันธ์ ของ ตระกูล Lactobacilus &  Bifidofilus

ตัวอย่างเชื้อที่แข็งแรงและเพิ่มจำนวนมากขึ้นในลำไส้เมื่อรับประทาน  Galactooligosaccharide

-Lactobacillus acidophilus KCCM 40265

-Lactobacillus acidophilus IFO 3075

-Lactobacillus acidophilus B-2038

-Lactobacillus acidophilus DDS-1

-Lactobacillus casei KCTC 12452

-Bifidobacterium bifidum

-Bifidobacterium longum

พร้อมทั้งยังมีงานในคนพบว่าหลังจากรับประทาน Gos 2 กรัม/ วัน จะช่วยปรับสุขภาพของผิวหน้าให้ดีขึ้น  เช่น % moisture เพิ่มขึ้น  การอุ้มน้ำเพิ่มขึ้น  จุดด่างดำดูจางลง  ริ้วรอยจางลง ผิวสุขภาพดีขึ้น ลักษณะสารสกัดทน pH ต่ำ และทนความร้อนได้ดีกว่าFOS และมีข้อมูลอัพเดต เพิ่มในเรื่องของภาวะอาการแพ้ Lactose ในคนไทยที่มีจำนวนถึง 80% ที่เกิดจากการขาดเอนไซม์ในการย่อยน้ำตาล Lactose คือ เอนไซม์ Galactosidase ซึ่งทางผู้ผลิตได้ให้ข้อมูลว่า การทาน GOS สามารถที่จะไปช่วยกระตุ้นการสร้างเอนไซม์ Galactosidase ได้ค่ะ ทำให้ผู้ที่มีอาการแพ้น้ำตาล Lactose มีอาการที่ดีขึ้น และไม้เกิดอาการท้องอืด ท้องเสีย

3.Artichoke extract (Bilear™)

เป็นพืชเมืองหนาวมีถิ่นกำเนิดในยุโรปเขตเมดิเตอร์เรเนียน มีสรรพคุณทางยา สามารถบริโภคสดหรือปรุงเป็นอาหาร ซึ่งเป็นเมนูสำคัญของงานเลี้ยงทางยุโรป และยังมีการนำมาสกัดสารไซนาริน  ลักษณะทรงต้นและใบจะมีขนาดใหญ่โตเต็มที่จะมีขนาด 1.80 เมตร ใบหยักเป็นแฉกลึกสีเขียวอมเทาหรือขาวอมเทา ดอกประกอบไปด้วยกลุ่มของกลีบดอกจำนวนมากเรียงซ้อนกันเป็นชั้น ๆ บนก้านดอกลักษณะของดอกทรงแตกต่างกันไปตามลักษณะสายพันธุ์ ออกดอกในช่วงเดือนเมษายน-พฤษภาคม

สารสำคัญในอาร์ติโชค อุดมได้ด้วยสารอาหารทางโภชนาการ วิตามินซีในปริมาณที่สูงมาก วิตามินซีนี้จะเข้าไปช่วยเสริมภูมิต้านทานโรคให้กับร่างกาย โฟเลตและวิตามินบี 6 ที่มีส่วนช่วยในการป้องกันที่เกี่ยวกับหัวใจ โดยที่ทั้งโฟเลตและวิตามินบี 6 นั้นจะเข้าไปทำลายโฮโมชีสทีนที่มีอยู่ในกระแสเลือดออกไป โฮโมชีสทีนนี้เป็นตัวทำลายผนังหลอดเลือดแดงออกเมื่อไม่มีก็จะทำให้หลอดเลือดแข็งแรง ทำให้เลือดไปเลี้ยงหัวใจ

โพแทสเซียม (Potassium) ในอาร์ติโชคช่วยในการควบคุมความดันโลหิต ป้องกันเส้นเลือดอุดตันที่มีสาเหตุมาจากไขมันที่สะสมอยู่ตามผนังเส้นเลือด ช่วยลดน้ำตาลในเลือดโดยเปลี่ยนน้ำตาลในกระแสเลือดให้เป็นไกลโคเจนที่เป็นแหล่งพลังงานในกล้ามเนื้อ ลดไขมันและคอเลสเตอรอลที่มีอยู่ในกระแสเลือด และยังช่วยบำรุงตับทำให้ตับทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพดีขึ้น กระตุ้นการผลิตน้ำดีของตับ ทำให้มีการหลั่งน้ำดีเข้ามาช่วยในการย่อยอาหารในส่วนของลำไส้ ลำไส้จึงสามารถย่อยไขมันได้ทั้งหมด ลดอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ แน่นท้องที่มีสาเหตุมาจากอาหารไม่ย่อย และยังป้องกันการเกิดโรคที่เกี่ยวกับตับ เช่น ตับแข็ง ตับอักเสบ ดีซ่าน และถุงน้ำดีอักเสบ ช่วยให้ระบบการขับปัสสาวะเป็นปกติ

ซิไลมาริน (Silymarin) เป็นฟลาโวนอยด์ที่อยู่ในอาร์ติโชคมีคุณสมบัติเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระชั้นยอด ช่วยป้องกันการออกซิเดชั่นของไขมันดีให้เปลี่ยนเป็นไขมันเลวที่เป็นสาเหตุของโรคหัวใจ หรือไขมันอุดตันในเส้นเลือดได้

วิตามินซี (Vitamin C) ในอาร์ติโชคมีวิตามินซีช่วนในการเสริมสร้างผิว การมองเห็น รักษาแผลและช่วยเรื่องการดูดซึมธาตุเหล็ก

วิตามินเค (Vitamin K) วิตามินเคในอาร์ติโชคจะช่วยเรื่องการแข็งตัวของเลือดนอกจากนี้ยังช่วยในการสร้างกระดูก

ประโยชน์ของอาร์ติโชค

1. บำรุงตับ ช่วยกระตุ้นการทำงานของตับ เพื่อช่วยระบบการย่อยอาหาร

2. ป้องกันตับอักเสบ ตับแข็ง ดีซ่าน ถุงน้ำดีอักเสบ

3. ลดไขมัน และลดคอเลสเตอรอลในเลือด

4. ช่วยให้ระบบการทำงานของหัวใจ และหลอดเลือดดีขึ้น

5. ป้องกันความเสี่ยงของไขมันอุดตันเส้นเลือด

6. กระตุ้นการสร้างน้ำดีของตับ เพื่อช่วยลดกรดในลำไส้ และช่วยย่อยไขมัน

7. ลดอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ เรอเหม็นเปรี้ยว และลดแก๊สในกระเพาะอาหาร

8. ลดโอกาสในการเป็นโรคโลหิตจาง เบาหวาน และเกาต์

4.Wheat grass extract

คือต้นอ่อนหรือต้นกล้าที่เจริญมาจากเมล็ดข้าวสาลี มีชื่อทางวิทยาศาสตร์ว่า Triticum aestivum  Wheat grass มีสารอาหาร เช่น vitamin แร่ธาตุ โปรตีน มากกว่าในช่วงที่เป็นเมล็ด ชาวอียิปต์นำ wheat grass มาใช้เพื่อการดูแลสุขภาพ และใช้ในการบำบัดโรค นอกจากนี้ wheat grass ยังได้รับการบันทึกในตำรายาของกรีก โรมัน และจีน โดยชาวจีนเชื่อว่า chlorophyllin ใน wheat grass สามารถฟอกเลือดและทำให้ร่างกายสดชื่นได้

จากการวิเคราะห์ปริมาณสารอาหารในต้นอ่อนข้าวสาลีพบว่า ประกอบด้วยคลอโรฟิลล์ถึงร้อยละ 70 นอกจากนั้นยังพบวิตามินเอ ซีและอี แร่ธาตุต่างๆ เช่น เหล็ก แคลเซียม แมกนีเซียม มีโปรตีนสูงและกรดอะมิโนกว่า 17 ชนิด ต้นอ่อนข้าวสาลี มีฤทธิ์ที่เป็นที่รู้จักไปทั่่วโลกกับสรรพคุณด้านการต่อต้านมะเร็ง

1. เสริมระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย และปกป้องร่างกายจากมะเร็ง  หลากหลายงานวิจัยพบว่า Wheatgrass มีฤทธิ์ในการต้านมะเร็ง โดยกลไกที่เข้าไปทำให้เซลล์มะเร็งทำลายตัวเอง (apoptosis) การศึกษานี้ตอกย้ำโดย Integrated Oncology and Palliative Care Unit ในอิสราเอล ที่พบว่า ต้นอ่อนข้าวสาลี สามารถนำมาใช้ร่วมกับโปรแกรมรักษาโรคมะเร็งแบบองค์รวม แม้กระทั่งกับการรักษาแบบคีโมร่วมด้วย อีกทั้งสามารถช่วยป้องกันมะเร็งได้เช่นกัน

ต้นอ่อนข้าวสาลีมีประโยชน์มากต่อการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยต่อสู้กับความเครียดของเซลล์ที่ถูกทำลายโดยอนุมูลอิสระซึ่งการทำลายนี้ทำให้เกิดการกลายพันธุ์ของเซลล์เป็นเซลล์ร้าย ที่สำคัญพืชชนิดนี้ช่วยบรรเทาผลข้างเคียงจากการรักษาด้วยคีโมบำบัด เช่น ความออ่อนเพลีย เหนื่อยล้า การที่ร้างกายไม่สามารถดูดซึมสารอาหารได้ และโรคขาดสารอาหาร รวมไปถึงช่วยโรคเกี่ยวกับระบบเลือด โรคอ้วนและเบาหวาน Wheatgrass มีเอนไซม์ที่ช่วยต่อสู้กับสารก่อมะเร็ง carcinogens และลดระดับสารพิษจากการแผ่รังสี มลพิษ และโลหะหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ การดื่มน้ำต้นอ่อนข้าวสาลี ควบคู่กับการออกกำลังกายจะช่วยเพิ่มศักยภาพการเติมออกซิเจนให้เลือดและระบบไหลเวียนให้กับร่างกายได้อย่างยอดเยี่ยม

2. ช่วยลดน้ำหนัก หากต้องการลดน้ำหนักไม่มากนัก wheatgrass อาจเป็นคำตอบของคุณ เพราะมี เซเลเนียม ที่จำเป็นต่อการทำงานที่สมบูรณ์ของต่อมไทรอยด์ การศึกษาปี 2556 ใน Clinical Endocrinology พบว่าการเพิ่มสารเซเลเนียมลงในอาหารช่วยแก้ปัญหาการทำงานไม่ปกติของไทรอยด์ได้ รวมทั้งยังเชื่อมโยงไปถึงโรคแพ้ภูมิต้านทานตัวเอง ไทรอยด์นี้เองเป็นหนึ่งในกุณแจสำคัญของการควบคุมน้ำหนัก ดังนั้นการดื่มน้ำต้นอ่อนข้าวสาลีเป็นประจำหลังตื่นนอนทุกเช้าช่วยให้ไทรอยด์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

3. ลดความอยากอาหาร ต้นอ่อนข้าวสาลีเต็มไปด้วยสารอาหารนานาชนิด รวมทั้งโปรตีนสูง ซึ่งนั่นทำให้ร่างกายรู้สึกอิ่มไม่โหยหาสารอาหารเพิ่มเติม จึงช่วยลดความอยากอาหารได้เป็นอย่างดี บางทีความอยากทานอาหารอาจเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าร่างกายคุณขาดสารอาหารบางชนิด เช่น แมกนีเซียม เหล็ก และ omega 3 การศึกษาโดย Dr. Mike Roussell  พบว่าความอยากของหวานจริงๆแล้วสามารถเชื่อมโยงกับการที่ร่างกายขาดแคลเซียมหรือ แมกนีเซียม  การดื่มน้ำสกัดจากต้นอ่อนข้าวสาลีทุกเช้าในขณะท้องว่างยังช่วยป้องกันไม่ให้รับประทานอาหารมากเกินพอดีได้เช่นกัน

4. ช่วยดูแลผิวหนัง รักษาสิว ผิวหน้า  เพราะต้นอ่อนข้าวสาลีช่วยในการสร้างเซลล์ผิวใหม่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส สามารถจากการอักเสบของสิว เพื่อความชุ่นชื้นกับผิวที่แห้งกร้าน มีวิธีใช้เพื่อบำรุงผิวมากมายนอกจากการดื่มน้ำ wheatgrass เช่น ใช้น้ำต้นอ่อนข้าวสาลีเทลงในถาดทำน้ำแข็ง แช่แข็งไว้ แล้วนำน้ำแข็งที่ได้มาลูบบริเวณที่เป็นสิว รอยแผลเป็น หรือใช้สำลีชุบน้ำต้นข้าวสาลีเช็ดบริเวณแผล หรือใช้ผสมน้ำอุ่นแช่อาบอย่างน้อย 30 นาทีก็ได้เช่นกัน ต้นอ่อนข้าวสาลีไม่เพียงแค่จะรักษาแผลได้เท่านั้น แต่ยังสามารถเร่งฟื้นฟูผิวหนังที่ถูกทำลายจากแสงแดดเผาไหม้ได้อีกด้วย เพียงแค่ทาน้ำสกัดจากต้นอ่อนข้าวสาลีลงบนผิวหนังทิ้งไว้ซักพักแล้วเช็ดออก ผิวหนังที่ถูกทำลายจากแสงแดดก็จะได้รับการฟื้นฟู นอกจากนี้ยังช่วย บรรเทาโรคภูมิแพ้ทางผิวหนัง

5. บำรุงเลือด กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต เพิ่มปริมาณออกซิเจนในเลือด ส่งผลให้เลือดหมุนเวียนได้สะดวกมากขึ้น นอกจากนั้นคุณยังสามารถใช้สำลีชุบน้ำสกัดต้นอ่อนข้าวสาลี มาถูบริเวณผิวหน้าและลำคอ เพื่อขยายหลอดเลือดกระตุ้นการไหลเวียนของใบหน้าได้เช่นกัน ด้วยคุณสมบัติของต้นอ่อนข้าวสาลีที่ทรงประสิทธิภาพในการล้างสารพิษ ส่งผลให้เลือดสะอาด ออกซิเจนและเม็ดเลือดแดงอยู่ในระดับสูง ทำให้มะเร็งที่ต้องการสภาพแวดล้อมที่ออกซิเจนต่ำไม่สามารถเติบโตได้ จึงช่วยป้องกันโรคมะเร็งได้เป็นอย่างดี

คลอโรฟิลล์ (Chlorophyll) ที่เป็นองค์ประกอบหลักทำให้ Wheatgrass โดดเด่น ช่วยในการทำความสะอาดตับ และดีท็อกซ์ล้างสารพิษจำพวกโลหะหนักจากร่างกาย ตับคือป้อมปราการด่านแรกที่ช่วยป้องกันสารพิษเข้าสู่ร่างกาย ด้วยสารประกอบส่วนต่างๆของต้นอ่อนข้าวสาลี มีส่วนช่วยในการฟื้นฟูและล้างสารพิษออกจากตับ ช่วยให้ตับสามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

คลอโรฟิลล์ ยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระช่วยลดการทำร้ายของสารเคมี มลภาวะ อาหารขยะ และเสริมความแข็งแรงของเลือด เพราะมีส่วนประกอบทางเคมีที่คล้ายกัยฮีโมโกลบินในเลือดของคน เมื่อระบบไหลเวียนเลือดดีขึ้น ระดับออกซิเจนในร่างกายสูงขึ้นก็เป็นการส่งผลเพิ่มพลังงานให้กับร่างกาย

6. ลดระดับคอเลสเตอรอล และไตรกลีเซอไรด์ Wheatgrass ช่วยรักษาระดับไขมัน และระดับคอเลสเตอรอล มีการศึกษาโดย Acta Poloniae Pharmaceutica พบว่า หนูทดลองที่กินอาหารที่มีไขมันสูงและมีภาวะ hyperlipidemia หรือระดับภาวะไขมันในเลือดสูงแต่กินต้นอ่อนข้าวสาลีช่วยลดคอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ในเลือดได้ อันส่งผลช่วยลดการอักเสบสาเหตุการเกิดโรคตามมาอีกมากมาย การทานอาหารเสริมผงต้นอ่อนข้าวสาลียังช่วยเพิ่มวิตามินซี และกลูต้าไธโอนซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระให้ร่างกาย

7. กำจัดกลิ่นตัว ร่างกายของคนที่ทานอาหารที่มีกากใยน้อยและไม่เพียงพอจะทำให้ระบบย่อยอาหารของร่างกายทำงานได้ไม่ได้ การหมักหมมของอาหาร ไขมันที่ตกค้างในระบบย่อยอาหารนำไปสู่กลิ่นตัวที่ไม่ว่าจะใช้น้ำหอมไหนๆก็แก้ไม่หายขาด มีการค้นพบคุณสมบัติการลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ในร่างกายด้วย Wheatgrass นี้มานานหลายปีแล้วตั้งแต่ช่วง 2493 ว่าการรับประทานต้นอ่อนข้าวสาลีเป็นประจำช่วยเพิ่มไฟเบอร์ ทำให้สุขภาพของระบบย่อยอาหารและลำไส้ดีขึ้น จึงช่วยลดกลิ่นตัวได้

5.Gold kiwi powder (Livaux)

สกัดจากผลกีวี่สีทองประเทศนิวซีแลนด์(Actinidia chinensis) Non GMO Livaux เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ว่าเป็นส่วนประกอบที่มีประโยชน์ การสกัด Livaux เริ่มจากผลกีวี่สีทองระดับพรีเมี่ยมที่มาจากผู้ปลูกที่ได้รับการรับรองจาก Zespri® โดยเลือกสรรจากการเก็บเกี่ยวจากสวนที่มีคุณภาพของนิวซีแลนด์ จากนั้นเอาผิวและเมล็ดออกให้เหลือแต่ส่วนเนื้อที่เป็นสีทอง ทำแห้งโดยไม่ใส่สารเติมแต่ง ปราศจากสารเคมีและตัวทำละลาย ได้รับการรับรองจาก Kosher และเป็นสามารถระบุได้ว่าเป็นออร์แกนิก

ประโยชน์สำหรับการรับประทาน

- เพิ่มจำนวน F.prau ซึ่งเป็นเชื้อจุลินทรีย์ที่ควบคุมปลายลำไส้ใหญ่ ให้มีคุณภาพที่ดีโดยเป็นพรีไบโอติกแก่แบคทีเรียประจำถิ่น ให้ขับถ่ายสม่ำเสมอ

- เพิ่มอัตราการเคลื่อนไหวของลำไส้ให้เป็นปกติ ไม่ก่อให้เกิดอาการปวดท้อง

- กีวี่สีทองเป็นแหล่งของเส้นใย วิตามินซีธรรมชาติและสารประกอบโพลีฟีนอลิกธรรมชาติที่เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระแก่ร่างกาย

- สารสกัดมีความปลอดภัย เพราะเป็นสารสารสกัดที่มาจากธรรมชาติ ไม่ใส่สารสังเคราะห์หรือสารเจือปน มีประสิทธิภาพโดยไม่มีผลข้างเคียงและยังปลอดภัยทั้งผู้ใหญ่และเด็ก

- มีรสชาติที่ยอดเยี่ยม กลิ่นหอม ช่วยเพิ่มรสสัมผัสและความรู้สึกในปาก

ผู้ที่เหมาะกับ Livaux

-บุลคลที่มีระดับ F.prau ลดลง

-บุลคลที่มีแนวโน้มที่จะเกิดอาการท้องผูกเล็กน้อยถึงปานกลางรวมถึงผู้สูงอายุที่ท้องผูกจากการได้รับยาบางชนิด

-ชายและหญิงที่มีสุขภาพดีแต่ปรารถนาที่จะรักษาสมดุลและคุณภาพของการเคลื่อนไหวของลำไส้ให้ขับถ่ายสม่ำเสมอและรักษาจุลินทรีย์ในลำไส้ให้แข็งแรง

-บุลคลที่มีภูมิคุ้มกันลดลงหรือต้องการเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันและระบบทางเดินหายใจให้เป็นปกติ

-ผู้ที่ต้องการเพิ่มปริมาณสารต่อต้านอนุมูลอิสระเพราะอุดมไปด้วยวิตามินซีและโฟลีฟีนอลิก

-ผู้ที่มีความเครียดเล็กน้อยถึงปานกลาง

-เด็กที่ต้องการวิตามินซีจากะรรมชาติเพื่อเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน

 

บริษัท นราห์ แล็บ จำกัด โรงงานอาหารเสริม รับผลิตอาหารเสริม ผลิตอาหารเสริมไฟเบอร์ ผลิตอาหารเสริมผู้ชาย สร้างแบรนด์ มาตรฐาน GMP พร้อมดีลที่ดีที่สุด

 - โรงงานรับผลิตอาหารเสริมคอลลาเจน รับผลิตคอลลาเจนพร้อมสร้างแบรนด์ ด้วยงบประมาณไม่สูง

 - โรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก รับผลิตอาหารเสริมลดความอ้วน พร้อมสร้างแบรนด์ ปลอดภัยเห็นผลจริง พร้อมจด อย.

 - โรงงานรับผลิตอาหารเสริมสมุนไพร ผลิตอาหารเสริมยาสมุนไพร ลงทุนน้อย พร้อมสร้างแบรนด์ ได้มาตรฐานพร้อม จด อย.

 - โรงงานรับผลิตอาหารเสริมเกาหลี ครบวงจร OEM/ ODM รับผลิตครีม เครื่องสำอางหรืออาหารเสริม พร้อมสร้างแบรนด์

 - โรงงานรับผลิตอาหารเสริมดีท็อก ล้างสารพิษและสลาย​ไขมันที่เกาะแน่นบนผนังลำไส้และปรับสมดุลระบบขับถ่ายพร้อมสร้างแบรนด์

 - โรงงานรับผลิตอาหารเสริมผิวขาว กลูต้า ผิวขาวใส โรงงานมาตรฐานขึ้นทะเบียน อย.พร้อมสร้างแบรนด์

 - โรงงานรับผลิตอาหารเสริมสร้างแบรนด์ ครีม เครื่องสำอาง ราคาถูก ขั้นต่ำน้อย ได้รับมาตรฐานการผลิตพร้อมจดทะเบียน อย.

 - โรงงานรับผลิตอาหารเสริมผู้ชาย ปรับสมดุลฮอร์โมนเพศชาย บำรุงร่างกายเสริมสมรรถภาพทางเพศ

 - โรงงานรับผลิตกาแฟลดน้ำหนัก กาแฟสำเร็จรูปควบคุมน้ำหนัก บำรุงร่างกาย ลดความอ้วนปลอดภัย มาตรฐาน อย.

 - โรงงานรับผลิตไฟเบอร์อาหารเสริม รับผลิตไฟเบอร์ (Detox Fiber) สลาย​คราบไขมันผนังลำไส้พร้อมสร้างแบรนด์และจดทะเบียน อย

 - โรงงานรับผลิตอาหารเสริมโพรไบโอติกส์ (Probiotic) เชื้อจุลินทรีย์ชนิดดีทำให้ระบบทางเดินอาหารทำงานได้อย่างเป็นปกติ

 - โรงงานรับผลิตอาหารเสริมกัญชง, กัญชา สร้างแบรนด์อาหารเสริมและเครื่องสำอาง น้ำมันกัญชง ด้วยนวัตกรรม

 - โรงงานรับผลิตเวย์โปรตีน รับจ้างผลิตเวย์โปรตีนให้กับ​แบรนด์ต่างๆ และรับทำตามแบบที่ลูกค้ากำหนด

ผลิตอาหารเสริมทุกชนิด (OEM Service) รับจ้างผลิตโดยตรง โรงงานผลิตได้รับมาตรฐาน GMP ควบคุมโดยทีมนักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญด้านนี้โดยตรง บริการออกสูตรผลิตภัณฑ์เสริมอาหารให้แก่ท่าน โดยนักวิทยาศาสตร์ผู้ชํานาญและมีประสบการณ์ เพื่อให้ท่านมั่นใจในประสิทธิภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ รับผลิตอาหารเสริม ประเภท แคปซูลผง  อาหารเสริมลดน้ำหนัก อาหารผิว Sleeping mask booster, Overnight Cream กลูต้าไธโอน คอลลาเจน อาหารเสริมผู้หญิง อกฟูรูฟิต อาหารเสริมผู้ชาย วิตามินต่างๆ กาแฟ คอโรฟิลล์ กาแฟลดน้ำหนัก กาแฟคอลลาเจน อาหาร เสริมผิวขาว อาหารเสริมบํารุงสมอง อาหารเสริมบํารุงผิว วิตามินบํารุงร่างกาย กาแฟเพื่อสุขภาพ และผลิตภัณฑ์เครื่องสําอางทุกชนิด พร้อมขึ้นทะเบียนอาหารเสริม อ.ย เรามุ่งมั่นในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ และมีความปลอดภัย เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ที่ดีที่สุด สําหรับผู้บริโภค

สินค้าอาหารเสริมที่รับผลิต

•  รับผลิตอาหารเสริมแบบ เม็ด แคปซูล ผง น้ำ เจลลี่ สเต็มเซลล์ เอนไซม์ กาแฟ เม็ดฟู่ ผงฟู่ สเต็มเซลล์อมใต้ลิ้น
•  โรงงานผลิตอาหารเสริม รับบรรจุซอฟเจลาติน รับบรรจุแคปซูล บรรจุซอง แผงบริสเตอร์ บรรจุกล่อง
•  ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพทุกประเภท
•  ผลิตภัณฑ์เสริมสมรรถภาพทางเพศท่านชาย
•  ผลิตภัณฑ์ช่วยเรื่องการปวดประจำเดือนและมดลูก
•  ผลิตภัณฑ์ช่วยแก้ปัญหาตกขาว
•  ผลิตภัณฑ์เพื่อบำรุงผิว ต่อต้านริ้วรอย ต่อต้านสารอนุมูลอิสระ
•  ผลิตภัณฑ์ช่วยในเรื่องผิวขาว
•  ผลิตภัณฑ์ช่วยบำรุงสมอง และ ระบบประสาท
•  ผลิตภัณฑ์ช่วยบำรุงสายตา
•  ผลิตภัณฑ์ช่วยบำรุงเส้นเลือดและหัวใจ ลดคลอเลสเตอรอล
•  ผลิตภัณฑ์ช่วยการขับถ่าย Detox
•  ผลิตภัณฑ์ลดความอ้วน
•  คอลลาเจนชง รสชาติต่างๆ
•  กาแฟปรุงสำเร็จชนิดซองเพื่อประโยชน์ต่างๆ
•  Whey Protein เวย์โปรตีน
•  Probiotics
•  เครื่องดื่มเพื่อคุณประโยชน์ต่างๆ
•  วิตามินต่างๆ
•  ผลิตภัณฑ์เพิ่มความสูง
•  ผลิตภัณฑ์เพิ่มน้ำนม
•  ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับเด็ก
•  ผลิตภัณฑ์เพิ่มน้ำหนัก
•  อื่นๆ

บริการผลิตอาหารเสริมครบวงจร
• แกะสูตรฟรี
 
• การยื่นจดทะเบียน องค์การอาหารและยา มีบริการรับจดทะเบียน อ.ย. ช่วยให้ท่านประหยัดเวลาและลดความยุ่งยากในการเตรียมเอกสาร
ขั้นตอนในการดำเนินงาน
- ค่าดำเนินการยื่น อย. อาหารเสริม 25,000 บาท ระยะเวลาในการยื่นประมาณ 14 วันทำการ
- เราพิถีพิถันทุกขั้นตอนการผลิตด้วยมาตรฐานระดับสากล GMP ฮาลาล และมีเครื่องจักรที่ทันสมัยและได้รับมาตรฐาน โดยมีเจ้าหน้าที่ QC (Quality Control) ทำการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ก่อนถึงมือลูกค้าเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากเรา
- ระยะเวลาการผลิต 15 วัน นับจากวันที่ได้รับบรรจุภัณฑ์
 
• บรรจุภัณฑ์
มีบรรจุภัณฑ์หลากหลายรูปแบบให้ท่านเลือก ได้แก่ บรรจุขวดแก้ว ขวดพลาสติก ซองอลูมิเนียมฟอยด์ แผงบริสเตอร์ หรือบรรจุลงกระปุกแคปซูล ขนาดบรรจุขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า เช่น 10/30/60/90 แคปซูล อีกทั้งเรายังสามารถหาบรรจุภัณฑ์ที่ท่านต้องการได้ ในราคาย่อมเยา แต่กรณีที่ลูกค้ามีความประสงค์จะจัดหาเองก็สามารถส่งบรรจุภัณฑ์มาให้ทางบริษัทฯ ทำการบรรจุให้ 
 
• การออกแบบดีไซน์
มีทีมงานกราฟฟิกดีไซน์ ช่วยออกแบบผลิตภัณฑ์ของท่าน ให้โดดเด่น ตรงตามกลุ่มลูกค้า และความต้องการของท่าน ไม่ว่าจะเป็นออกแบบฉลาก ออกแบบโลโก้ ออกแบบกล่อง ออกแบบโบรชัวร์ ออกแบบถุงกระดาษ แค๊ตตาล็อก ป้ายโฆษณา หรือ Ads Magazine
ราคาออกแบบดีไซน์ เริ่มต้นที่ 5,000 บาทขึ้นไป
 
•    ให้คำปรึกษาในด้านการตลาด
•    สามารถให้คำแนะนำการทำการตลาดเบื้องต้น เพื่อปูทางให้กับธุรกิจของท่านประสบผลสำเร็จ
•    แนะนำการวางโครงสร้างราคาก่อนขาย
•    แนะนำแพลตฟอร์มต่างๆ และช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งในไทย โดยเราสามารถแนะนำ ทีมงาน ยิง Ads โฆษณา facbook ,google และช่องทางการขายในห้างสรรพสินค้า Beauty store ต่าง 7-11, Watson , Lotus  และช่องทางการขายต่างประเทศ เช่น เวียดนาม ลาว กัมพูชา บาเรนห์ อินเดีย
• การบริการหลังการขาย เรามีทีมงานที่ให้ความช่วยเหลือท่าน หากท่านต้องการคำแนะนำ หลังการขาย เพราะท่านคือคนสำคัญของเรา
 
บริการด้านอื่นๆ
• บริการบรรจุตัวยาลงแคปซูลและตอกเม็ด ให้บริการบรรจุตัวยา อาทิเช่น ผงสมุนไพร สารสกัดและอาหารเสริม ลงในแคปซูลตามเบอร์ที่ท่านต้องการของท่าน ควบคุมมาตรฐานเพื่อให้ได้น้ำหนักตามกำหนด
•  บริการ Repack
ให้บริการบรรจุเม็ดยาและแคปซูล อาหารเสริมหรือสมุนไพร ลงขวดบรรจุ ในกระบวนการห้องปลอดเชื้อ หรือเลือกบรรจุเม็ดยาลงแผงบริสเตอร์พร้อมฟอยด์ปิดหลังแผง ได้หลากหลายขนาด รวมทั้งบริการติดฉลาก ชริ้งค์ขวด และบริการพิมพ์วันผลิต วันหมดอายุ ลงบนฉลากสินค้า
• บริการยื่นทะเบียน อย.

รับผลิตอาหารเสริมคอลลาเจน ทั้งคอลลาเจนไทพ์ 1 (Collagen type 1) คอลลาเจน ไทพ์ 2 (Collagen type 2) และ คอลลาเจน ไทพ์ 3 (Collagen type 3 ) โรงงานผลิตคอลลาเจนอันดับ 1 ผลิตคอลลาเจนออกไปสู่ตลาดมากมายหลายแบรนด์ พัฒนาสูตรโดยนักวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านอาหารเสริม see more....

โรงงานผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักที่มีความเชี่ยวชาญ พัฒนาสูตรโดยนักโภชนาการร่วมกับนักวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ คิดค้นและวิจัย อาหารเสริมลดน้ำหนักปลอดสาร ที่ได้ผลดี และปลอดภัย ไร้สารต้องห้าม เป็นเรื่องยากในการค้นคว้าวิจัยจนค้นพบสูตรเด็ดที่เป็นตัวช่วยในกระบวนการแบบครบทั้งองค์ประกอบในการลดน้ำหนัก see more....

อาหารเสริมคืออะไร? ทำไมต้องทานอาหารเสริม? เนื่องจากวิถีชีวิตที่เร่งรีบทำให้การทานอาหาร มักทานไม่ครบ 5 หมู่ ทำให้ร่างกายไม่ได้รับวิตามินที่จำเป็นอาจส่งผลให้เกิดโรคเรื้อรังต่างๆ see more....

เลือกโรงงานผลิตอาหารเสริมอย่างไร?  โรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่ได้รับมาตรฐานควรเป็นอย่างไร? see more....


Visitors: 23,505