เกี่ยวกับเรา

บริษัท นราห์ แล็บ จำกัด เชี่ยวชาญทางด้านการผลิตอาหารเสริมนวัตกรรมใหม่ โดยความร่วมมือระหว่างไทยกับผู้เชี่ยวชาญ จากสถาบันวิจัยชั้นนำระดับโลกเช่นประเทศสหรัฐอเมริกา ในการสกัดสารจากธรรมชาติที่ดีที่สุด รองรับความต้องการของตลาดด้านการผลิต มุ่งมั่นคิดค้น พัฒนา วิจัย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ ในทุกรูปแบบที่เป็นเทรนด์กำลังได้รับ ความนิยมจากทั่วโลก บริษัทฯ มีความพร้อมในด้านการผลิต การพัฒนา การออกแบบ และบริการให้คำปรึกษาโดยครอบคลุมตั้งแต่ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สมุนไพรเพื่อสุขภาพและความงาม ด้วยการควบคุมและรับรองตามมาตรฐานสากล เราเป็นผู้นำในการผลิต และพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ในรูปแบบ แคปซูล อัดเม็ด เจล ที่มีนวัตกรรมล้ำสมัยที่สุดและบริการที่เป็นเลิศ
 
โรงงานผลิตผ่านการตรวจประเมินสถานที่ผลิตตาม GMP กฏหมายในประเทศไทย มีการขออนุญาติผลิตถูกต้อง “เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด” ให้แก่พันธมิตร และกลุ่มผู้ประกอบการค้า ที่นำไปสู่เป้าหมายเดียวกัน คือ “ ความปลอดภัย และ สุขภาพที่ดีของผู้บริโภค” เราคิดค้น และวิจัย ผลิตภัณฑ์ที่มีความ แปลกใหม่ ควบคู่กับการการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ปลอดสารปนเปื้อน “Clean Room” (ในห้องปลอดการปนเปื้อน) เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ที่ได้คุ้มค่า ปลอดภัย และเห็นผลจริง เราพัฒนาศักยภาพ และความก้าวหน้าของกำลังการ ผลิตอย่างต่อเนื่อง สามารถรองรับความต้องการของตลาดในปัจจุบันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในการบริการที่เหนือความคาดหมาย เราบริการลูกค้าแบบเบ็ดเสร็จและใกล้ชิด (one step closer to customers ) มีมาตรฐาน สะดวก รวดเร็ว ประทับใจ และเกิดความพึงพอใจสูงสุด รับรองและควบคุมคุณภาพโดย ระบบควบคุมคุณภาพมาตรฐาน

ผู้นำอุตสาหกรรมการผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (Dietary Supplement Product) เรามีแลบที่น่าเชื่อถือ จึงทำให้ลูกค้ามั่นใจในผลิตภัณฑ์ของเรา โรงงานของเรา ตั้งอยู่ในเขต พื้นที่สีม่วง ของ จ.สมุทรสาคร ซึ่งเป็นพื้นที่อนุญาตประกอบกิจการผลิต ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอย่างถูกต้องตามระเบียบกระทรวงอุตสาหกรรมทุกอย่าง และมีใบอนุญาตโรงงานถูกต้องตามกฎหมาย

Visitors: 23,635